'Moodle'

'Moodle'

Mae Moodle yn Amgylchedd Dysgu Rhithwir ffynhonnell agored a ddefnyddir ledled y byd gan lawer o sefydliadau
addysgol.

Gwyliwch bob un o'r fideos isod i gael gwell dealltwriaeth o ddefnyddio Moodle.

1. Pennawd Mawr ar eich Cwrs Moodle

2. Ychwanegu Adnodd BLC i Moodle

3. Arbrofi gyda Gwahanol Gynlluniau Cwrs

4. Defnyddio Labeli ar gyfer Is-benawdau yn Moodle

5. Defnyddio Labeli ar gyfer Cyfarwyddiadau yn Moodle

6. Tynnu Athro o’ch Cwrs Moodle

Cliciwch Yma i Gofrestru ar Moodle

1. Pennawd Mawr ar eich Cwrs Moodle

Mae'r fideo hwn yn dangos y ffordd gywir i chi greu pennawd mawr ar frig eich cwrs ar Moodle, a fydd yn rhoi hunaniaeth i'ch cwrs, ac yn cynyddu hygyrchedd i'r holl ddefnyddwyr.

GORAU AR GYFER

- Tiwtoriaid sy'n defnyddio Moodle fel eu VLE - naill ai fel llwyfan unigol, neu ar y cyd ag offer addysgu ar-lein eraill

- Gwella golwg eich cwrs Moodle

- Sicrhau bod eich cwrs Moodle yn hygyrch i'r holl ddefnyddwyr

Noder: Recordiwyd y fideo hwn ar Moodle Grŵp Colegau Castell Nedd Port Talbot, sef fersiwn 3.5 Moodle ac mae'n defnyddio'r thema Adaptable.

Awgrymiadau Da

- Mae pennawd clir ar frig eich cwrs Moodle yn ei gwneud hi'n amlwg i fyfyrwyr eu bod nhw yn y lle iawn.

- Gall cynnwys teitl wneud i'ch cwrs Moodle edrych yn broffesiynol ac wedi'i sefydlu'n dda.

- Defnyddiwch y fformatau 'Pennawd' yn hytrach na jest newid maint testun Paragraff safonol -
bydd darllenwyr sgrîn ac offer hygyrchedd yn gallu dweud mai pennawd yw hwn yn hytrach na thestun arferol yn unig.

2. Ychwanegu Adnodd BLC i Moodle

Mae'r Consortiwm Dysgu Cyfunol (BLC) wedi'i sefydlu gan Goleg Heart of Worcestershire
i gefnogi colegau i symud ymlaen i fodloni canllawiau achrededig a chaniatáu i aelodau elwa o greu a rhannu adnoddau sy’n benodol i AB.

Rhaid i chi fod yn rhan o'r consortiwm er mwyn defnyddio'r adnoddau yn eich cyrsiau Moodle.

Mae'r fideo hwn yn dangos i chi sut i ddefnyddio'r bloc BLC i fewnosod Adnoddau BLC yn eich cwrs Moodle.

GORAU AR GYFER

- Tiwtoriaid sy'n defnyddio Moodle fel eu VLE - naill ai fel llwyfan unigol, neu ar y cyd ag offer addysgu ar-lein eraill

- Aelodau’r Consortiwm Dysgu Cyfunol. Cliciwch yma i gael gwybod mwy

- Cynnwys Adnoddau BLC yn eich cwrs fel eu bod yn bwydo drwodd i'ch Llyfr Graddau.

Noder: Recordiwyd y fideo hwn ar Moodle Grŵp Colegau Castell Nedd Port Talbot, sef fersiwn 3.5 Moodle ac mae'n defnyddio'r thema Adaptable.

Awgrymiadau Da

- Mae mewnosod Adnoddau BLC yn y modd hwn yn caniatáu i'r cwrs Moodle olrhain eu defnydd a'u bwydo drwodd i'r llyfr graddau.

- Ystyriwch edrych trwy bynciau eraill yn hytrach na'ch un chi gan y gallai fod modiwlau sydd wedi’u creu a fyddai’n berthnasol ar draws y cwricwlwm (Llythrennedd Digidol, e-Ddiogelwch, Iechyd a Diogelwch cyffredinol, Rhifedd, ac ati).

3. Arbrofi gyda Gwahanol Gynlluniau Cwrs

Mae'r fideo hwn yn dangos i chi sut i newid rhwng gwahanol gynlluniau cwrs i ymchwilio pa rai allai weithio orau i chi a'ch myfyrwyr. Gall y dewis o gynlluniau amrywio rhwng themâu Moodle, felly mae bob amser yn werth edrych ar yr hyn sydd ar gael i chi.

GORAU AR GYFER

- Tiwtoriaid sy'n defnyddio Moodle fel eu VLE - naill ai fel llwyfan unigol, neu ar y cyd ag offer addysgu ar-lein eraill

- Gwella golwg a defnyddioldeb eich cwrs Moodle wrth cynlluniau arddull 'scroll of death'.

Noder: Recordiwyd y fideo hwn ar Moodle Grŵp Colegau Castell Nedd Port Talbot, sef fersiwn 3.5 Moodleac mae'n defnyddio'r thema Adaptable.

Awgrymiadau Da

- Rhowch gynnig ar wahanol gynlluniau. Efallai na fydd yr hyn a allai weithio'n dda ar un o'ch cyrsiau yn gweithio cystal ar un arall.

- Weithiau y cynllun symlaf sy’n gweithio orau. Wrth ddefnyddio fformat Grid, cynlluniwch ddelwedd glir i gynrychioli pob adran.

4. Defnyddio Labeli ar gyfer Is-benawdau yn Moodle

Mae'r fideo hwn yn dangos i chi sut i ddefnyddio Labeli i greu is-benawdau yn eich cwrs Moodle, er mwyn trefnu a rhannu rhestrau hir o adnoddau.

GORAU AR GYFER

- Tiwtoriaid sy'n defnyddio Moodle fel eu VLE - naill ai fel llwyfan unigol, neu ar y cyd ag offer addysgu ar-lein eraill

- Trefnu eich cwrs Moodle mewn ffordd syml.

Noder: Recordiwyd y fideo hwn ar Moodle Grŵp Colegau Castell Nedd Port Talbot, sef fersiwn 3.5 Moodle ac mae'n defnyddio'r thema Adaptable.

Awgrymiadau Da

- Defnyddiwch labeli i rannu rhestrau hir o adnoddau.

- Defnyddiwch fformatio i wneud i'ch labeli sefyll allan.

- Cadwch y testun yn glir ac yn gryno.

5. Defnyddio Labeli ar gyfer Cyfarwyddiadau yn Moodle

Mae'r fideo hwn yn dangos i chi sut i ddefnyddio Labeli i greu Cyfarwyddiadau, Cyflwyniadau a Negeseuon yn eich cwrs Moodle, er mwyn gwella cyfathrebu rhwng y Tiwtor a'r Myfyriwr yn ystod dysgu anghydamserol.

GORAU AR GYFER

- Tiwtoriaid sy'n defnyddio Moodle fel eu VLE - naill ai fel llwyfan unigol, neu ar y cyd ag offer addysgu ar-lein eraill

- Gwella dysgu anghydamserol trwy ddarparu cyfarwyddiadau a gwybodaeth glir i'ch myfyrwyr.

- Gwneud eich cwrs Moodle yn fwy cydlynol a hawdd ei ddilyn.

Noder: Recordiwyd y fideo hwn ar Moodle Grŵp Colegau Castell Nedd Port Talbot, sef fersiwn 3.5 Moodle ac mae'n defnyddio'r thema Adaptable.

Awgrymiadau Da

- Defnyddiwch labeli i ychwanegu cyfathrebu rhwng tiwtor a'i fyfyrwyr.

- Gwnewch i'r testun mewn labeli swnio fel chi.

- Cadwch y testun yn glir ac yn gryno.

- Ychwanegwch ddelweddau, a fformatio diddorol, i wneud i'ch labeli sefyll allan.

6. Tynnu Athro o’ch Cwrs Moodle

Amgylchedd Dysgu Rhithwir ffynhonnell agored yw Moodle a ddefnyddir ledled y byd gan lawer o sefydliadau addysgol.

GORAU AR GYFER

- Tiwtoriaid sy'n defnyddio Moodle fel eu VLE - naill ai fel llwyfan unigol, neu ar y cyd ag offer addysgu ar-lein eraill

- Cymhennu Da ar gyfer Moodle

- Atal hysbysiadau yn dod gan Gyrsiau Moodle nad ydych yn gysylltiedig â nhw mwyach.

Noder: Recordiwyd y fideo hwn ar Moodle Grŵp Colegau Castell Nedd Port Talbot, sef fersiwn 3.5 Moodle ac mae'n defnyddio'r thema Adaptable.

Awgrymiadau Da

- Ewch ati i dynnu ‘Athrawon’ o’ch Cwrs Moodle nad ydynt mwyach yn cyflwyno arno.

- Cadwch y rhestr o ddefnyddwyr eich cwrs Moodle yn gymen ac yn gyfredol.

- Ewch ati i dynnu eich hun o hen gyrsiau Moodle neu rai blaenorol.